ยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออกด้วย Insulated Panel by Wall Tech

ยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออก
ด้วย Insulated Panel by Wall Tech

ยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออกด้วย Insulated Panel by Wall Tech

Insulated Panel หรือ ผนังกันไฟ PIR FM Sandwich Panel จาก Wall Tech พร้อมเป็นตัวช่วย ‘ยกระดับ’ โรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออกทุกประเภท ทั้งการรักษาคุณภาพผลไม้ ควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม รองรับมาตรฐาน GMP และ HACCP ให้คุณสามารถขยายตลาดธุรกิจได้กว้างขึ้น พร้อมเปิดรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ อยู่เสมอ ไม่จำกัดแค่เพียงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพียงแค่ภายในประเทศอีกต่อไป

ซึ่งหากคุณกำลังสงสัยว่า Insulated Panel หรือแผ่นฉนวนสำเร็จรูป PIR Sandwich Panel จาก Wall Tech สามารถช่วยยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออกให้กับคุณได้อย่างไร เราขอแนะนำให้คุณอ่านบทความนี้จนจบ รับรองว่าคุณจะพบกับคำตอบแน่นอน

มูลค่าตลาดอุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปของตลาดไทยและตลาดโลก

ตลาดของผลไม้แปรรูปทั้งในไทยและโลกมีความคึกคักพอสมควร เนื่องจากความต้องการซื้อของผู้บริโภคที่มากขึ้นจาก ‘เทรนด์รักสุขภาพ New Normal’ ที่หลายคนเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานของกินเล่นที่ผ่านการทอด ใช้น้ำมันมาเป็นผลไม้แปรรูปที่มีไฟเบอร์สูงและให้แคลอรีต่ำ มีเนื้อสัมผัสนุ่มรสอร่อย แต่รับประทานได้เพลิดเพลินไม่แพ้กันและส่งผลดีต่อสุขภาพยิ่งกว่ามาก

ซึ่งเทรนด์นี้ก็ตรงกับมูลค่าการส่งออกผลไม้กระป๋องและแปรรูปในไทยปี 2565 ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้เผยมาว่าอยู่ที่ 4,916.09 ล้านบาทและมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต และถ้าคาดการณ์ถึงตลาดโลก มูลค่าตลาดผลไม้แปรรูปจะทะลุ 17 ล้านล้านบาท ในปี 2572

ตัวเลขดังกล่าวทำให้เราคาดการณ์ได้ว่า ‘ธุรกิจโรงงานผลไม้แปรรูป’ หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องจะได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างมากจากผู้ประกอบการทุกระดับทั่วโลก โดยจะเกิดการพัฒนาโรงงาน จดทะเบียนโรงงานใหม่ การจ้างงานมากขึ้นเพื่อตอบรับกับความต้องการซื้อ (Demand) ของผู้บริโภค

Insulated Panel แผ่นฉนวนสำหรับโรงงานแปรรูปอาหารชั้นนำ

ในส่วนนี้ต้องเกริ่นก่อนว่า Insulated Panel หรือ Sandwich Panel คือ แผ่นฉนวนสำเร็จรูป ที่มีไส้ฉนวนกันความร้อนตรงกึ่งกลาง ประกบด้วยเหล็ก 2 ชั้น ช่วยให้ความร้อนไม่สามารถส่งผ่านจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง เป็นวัสดุที่โรงงานอุตสาหกรรมทั่วโลกเลือกใช้เพื่อควบคุมสภาพแวดล้อมภายในโรงงานให้เป็นไปตามที่ต้องการ ทั้งอุณหภูมิ ความชื้น ความสะอาด ฯลฯ ซึ่งสำหรับโรงงานแปรรูปผลไม้แล้ว นับว่าเป็นปัจจัยที่ Critical หรือมีผลต่อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาอย่างมาก

แผ่นฉนวนโรงงาน Sandwich Panel มีอยู่หลายประเภท เช่น EPS Panel , PU Panel (PIR ปลอม) , Rockwool Sandwich Panel และ PIR Panel ซึ่งสำหรับโรงงานแปรรูปอาหาร เราขอแนะนำให้เลือก PIR Sandwich Panel เพราะเป็นแผ่นฉนวนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดเมื่อเทียบกับแผ่นฉนวนทุกประเภทที่ได้กล่าวไปข้างต้น เหตุผลเป็นเพราะอะไร สามารถอ่านในส่วนถัดไปได้เลย

FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech แผ่นฉนวน Insulated Panel
ช่วยยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ส่งออกสู่ระดับโลก

FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech คือ Insulated Panel หรือแผ่นฉนวนอุตสาหกรรม PIR Panel ที่มีประสิทธิภาพสูงรอบด้าน คุณภาพทัดเทียมกับแผ่นฉนวนที่ใช้กับโรงงานต่างประเทศ ซึ่งคุณสมบัติที่ช่วยยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ของคุณให้ก้าวสู่ ‘ระดับโลก’ มีดังต่อไปนี้

ควบคุมความสะอาดของผลไม้แปรรูป

แผ่นฉนวน FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech ประกบด้วยเหล็กที่เคลือบสีเกรดอาหาร (Food Grade) ไร้โลหะหนัก สารพิษก่อมะเร็ง ไม่เกิดสนิม มาตรฐานรับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ USDA (United States Department of Agriculture) มีพื้นผิวผนังเรียบไม่สะสมฝุ่น ไม่มีรูพรุน ทนทานต่อสารเคมี น้ำมันจากการแปรรูปอาหาร ป้องกันแบคทีเรีย เชื้อราสะสม ถูกสุขลักษณะต่อไลน์ผลิตอาหาร รวมถึงมีรอยต่อ ข้อต่อน้อย ทำความสะอาดได้ง่าย

นอกจากนี้แผ่นฉนวน FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech รองรับการใช้เคมีภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดโดยไม่ส่งผลกระทบต่ออายุการใช้งานของแผ่นฉนวน โรงงานจึงสามารถเสริมความสะอาดของไลน์ผลิต วัตถุดิบ สุขอนามัยของพนักงานได้มากกว่าแผ่นฉนวนประเภทอื่น ๆ

ควบคุมอุณหภูมิ ให้การผลิตมีประสิทธิภาพ

FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech เป็นแผ่นฉนวนสำเร็จรูป Insulated Panel เกรดเดียวกับโรงงานอาหารระดับโลก ค่านำความร้อนต่ำที่สุด 0.021 W/mK ที่สามารถใช้ติดตั้งได้หลายส่วนในโรงงานผลไม้ เช่น หลังคากันความร้อน PIR ROOF หรือผนังโฟมห้องเย็นเพื่อสร้างห้องเย็นจัดเก็บผลไม้ หรือสร้างไลน์ผลิตที่ควบคุมคุณภาพสินค้าผลไม้แปรรูปให้คงกลิ่น รสชาติ เนื้อสัมผัสได้ 100%

ไลน์ผลิตอาหาร

ได้รับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ที่น่าเชื่อถือ

ด้วยการเสริมสร้างความสะอาดและการควบคุมอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพ ผนังสำเร็จรูป FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจโรงงานผลไม้แปรรูปของคุณได้รับรองมาตรฐานสากลอย่าง GMP และ HACCP รวมถึงเพิ่มโอกาสในการผ่าน Policy การตรวจสอบคุณภาพสินค้าสําหรับการส่งออกและนําเข้า ของประเทศต่าง ๆ เพื่อให้คุณส่งออกสินค้าในตลาดโลกได้

สร้างความปลอดภัย ความยั่งยืนให้กับธุรกิจ

FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech เป็น ผนังกันไฟ ที่ผู้ประกอบการโรงงานอาหารบอกต่อว่าป้องกันโรงงานไฟไหม้และควันพิษโขมงได้จริง การันตีได้จากค่า Index สูงที่ 370 ทนไฟได้ถึง 2 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดควันพิษ ซึ่งช่วยให้โรงงานแปรรูปผลไม้รักษาเครื่องจักรการผลิตและชีวิตของพนักงานที่ประเมินค่าไม่ได้ให้แก่คุณ

Insulated Panel

นอกจากนี้ FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech ยังแข็งแรงสูง ดูดซับน้ำต่ำ คงค่าฉนวนได้นานกว่าผนังปูนทั่วไป หรือ EPS Panel ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดถึง 20 ปี ช่วยประหยัดค่าซ่อมแซมจุกจิก จัดสรรงบลงทุนผลักดันการส่งออกผลไม้แปรรูปได้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

มาตรฐานกันอัคคีภัยระดับโลกของแผ่นฉนวนสำเร็จรูป FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech

  • มาตรฐานผนังกันไฟ PIR FM Approvals Class: 4880, 4881
  • มาตรฐานผนังทนไฟ BS476 Part 20 & 22 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สั่งซื้อ FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech แผ่นฉนวน Insulated
Panel ชั้นนำยกระดับโรงงานแปรรูปผลไม้ของคุณ

สั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดของ Insulated Panel แผ่นฉนวน FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech ตัวช่วยสร้างมาตรฐานโรงงานผลไม้ระดับ Worldwide ได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

โรงงานผลิต Insulated Panel

นอกจาก FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech เรายังรับสร้างติดตั้งห้องเย็น ผลิตแผ่นฉนวนกันไฟ ผนัง Rockwool หลังคา PIR โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงให้บริการรับสร้างโรงงานรองรับ GMP และ HACCP ให้ธุรกิจคุณเติบโตทุกรูปแบบ ดังนี้

การติดตั้งทุกขั้นตอนใช้ผนังโฟมกันความร้อน PIR Sandwich Panel รุ่น FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech เพื่อเป็นหนึ่งปัจจัยที่พาให้ธุรกิจคุณได้รับมาตรฐานสากล โดยติดต่อได้ผ่านช่องทางในบทความนี้

Wall Tech พร้อมให้บริการด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญ พร้อมประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
ในแวดวงอุตสาหกรรมห้องเย็นและแผ่นฉนวนสำเร็จรูป Insulated Panel

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?