รับสร้างโรงงานผลิตอาหาร ปลอดภัย กันไฟ
รองรับมาตรฐาน GMP และ HACCP

รับสร้างโรงงานผลิตอาหาร ยา เครื่องดื่ม ไลน์แปรรูปเนื้อสัตว์ สะอาด ปลอดภัย กันไฟ by Wall Tech

โรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหาร ที่ต้องมีห้องควบคุมอุณหภูมิความเย็น ความชื้น และความสะอาด จำเป็นต้องใช้แผ่นผนังฉนวนกันความร้อน Sandwich Panel ที่รองรับมาตรฐานสากลในการก่อสร้างโรงงาน เพราะจะช่วยให้ผ่านมาตรฐาน GMP ได้ง่ายขึ้น

มาตรฐาน GMP หรือ Good Manufacturing Practice คือ มาตรฐานสำคัญในอุตสาหกรรมประเภทอาหารและยาของไทย ที่ผู้ผลิตหรือเจ้าของอุตสาหกรรมจำเป็นต้องควบคุมคุณภาพและขั้นตอนการผลิตให้เป็นไปตามกฎข้อบังคับของ GMP เพื่อเป็นการรับรองต่อความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภค

ทำไม? โรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหาร จึงควรเลือกใช้แผ่นผนัง PIR FIWall i370

FIWall i370 แผ่นผนังฉนวน PIR Panel ที่มีความยืดหยุ่นตอบสนองได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของกันความร้อน รักษาอุณหภูมิความเย็นได้ดีเยี่ยม สะอาด Anti bacteria เป็นผนังเคลือบสี Food Grade ปลอดภัย ผ่านมาตรฐาน USDA (United States Department of Agriculture) รองรับระบบคุณภาพ GMP (Good Manufacturing Practice) และ HACCP (Hazard Analysis Critical Control Point) แถมยังได้ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยประสิทธิภาพในการกันไฟ ไร้ควัน ผ่านการทดสอบการกันไฟระดับโลก FM Approvals

ผลงานการสร้างโรงงานผลิตอาหาร ควบคุมอุณหภูมิ

โรงงานผลิตอาหาร หรือ โรงงานที่ต้องการผ่านมาตรฐาน GMP และ HACCP ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ สามารถปรึกษา – สอบถามฟรี! จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับงานออกแบบ ติดตั้งอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม ห้องควบคุมอุณหภูมิ ทนไฟ ทั้งในด้านการเลือกใช้แผ่นฉนวน PIR แท้ ๆ FIWall i370 การติดตั้ง หรือ ราคาแผ่นฉนวน PIR FIWall i370 ต่อตารางเมตร (ตรม.) ได้เลยทันที

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?